Chính sách vận chuyển

Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, RoyalDeli xây dựng chính sách vận chuyển dành cho khách hàng như sau
RoyalDeli Việt Nam giao hàng tới tất cả các tỉnh thành thuộc lãnh thổ Việt Nam .
1. PHẠM VI ÁP DỤNG :
Tất cả khách hàng mua hàng qua Hotline hoặc tại website : http://RoyalDeli.com
2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
Sản phẩm & phụ kiện bán trong chương trình khuyến mại: Miễn phí ship nội thành Hà Nội và HCM. Với khách ở khu vực Ngoại thành và Ngoại tỉnh sẽ tính phí vận chuyển theo đơn vị chuyển phát nhanh.
Với sản phẩm đổi, bảo hành, bảo trì: Khách hàng chịu chi phí vận chuyển theo đơn vị chuyển phát của RoyalDeli. Chi phí này sẽ được RoyalDeli thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và RoyalDeli tiến hành gửi hàng
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :
Thời gian giao hàng sẽ tùy vào khoảng cách vận chuyển.
Trong một số trường hợp khách quan RoyalDeli có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 0916 88 916 của RoyalDeli để nhận trợ giúp.
4. PHÍ VẬN CHUYỂN
Phí vận chuyển được tính dựa vào đặc thù sản phẩm và giá trị đơn hàng.
Phí vận chuyển với sản phẩm có kích thước nhỏ rơi vào 50.000 VNĐ trong nội thành Hà Nội
Phí vận chuyển với các sản phẩm có kích thước lớn và khoảng các ngoài phạm vi nội thành Hà Nội sẽ được báo giá khi khách hàng đặt hàng.
5. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
Dịch vụ vận chuyển của do RoyalDeli chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ RoyalDeli đến quý khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của RoyalDeli.

Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. RoyalDeli không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ RoyalDeli đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
6. CAM KẾT
RoyalDeli cam kết giao hàng tới tất cả các tỉnh thành trong phạm vi toàn quốc. Chúng tôi còn liên kết với các hãng vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường …. đảm bảo cho hàng hóa được đảm bảo an toàn và đúng hẹn với quý khách.